Kết quả tìm kiếm cho "khám phá xứ Nghệ"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1104
Trong thời đại số hóa mạnh mẽ, việc giải trí tại nhà trở thành xu hướng được nhiều gia đình Việt Nam lựa chọn. MyTV - nền tảng truyền hình tương tác và xem nội dung theo yêu cầu (VOD) do VNPT phát triển đã và đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn tận hưởng trải nghiệm giải trí chất lượng cao ngay tại nhà.
An Giang từ lâu được biết đến với vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ của núi non, sự thanh bình của đồng ruộng bạt ngàn và những di tích lịch sử, văn hóa tâm linh độc đáo. Tuy nhiên, trong bối cảnh du lịch (DL) toàn cầu đang dần hồi phục, An Giang đã triển khai hàng loạt giải pháp kích cầu DL, với mục tiêu phục hồi, bứt phá, đưa DL trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, đánh thức tiềm năng to lớn của miền biên viễn.
Trong ngành thẩm mỹ hiện nay, máy triệt lông công nghệ cao là thiết bị không thể thiếu giúp spa nâng cao hiệu quả và uy tín dịch vụ. Vậy, máy triệt lông cho spa giá bao nhiêu và có những lựa chọn nào từ Hakai Việt Nam, nhà phân phối thiết bị thẩm mỹ uy tín?
Xế trưa, chợ đồ rẫy xã Kiến An (huyện Chợ Mới) hoạt động náo nhiệt giữa người mua và người bán. Từ lâu, chợ này là nơi mưu sinh bền bỉ của tiểu thương và là mạch sống hàng ngày của nông dân chân đất xứ cù lao.
Tiếng ve râm ran như bản giao hưởng không lời vang vọng khắp những tán lá xanh, những chùm phượng vĩ đỏ rực trên cành, báo hiệu một cách thân thương: Mùa hè đã gõ cửa! Với hàng triệu học sinh, sinh viên, mùa hè là mùa những chuyến phiêu lưu và trải nghiệm ý nghĩa sau 1 năm học tập miệt mài.
Những ngày cuối tháng 5-2025, thị trường du lịch tại TP Hồ Chí Minh nhộn nhịp khởi động tour du lịch hè 2025 đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách. Các doanh nghiệp du lịch, lữ hành triển khai mạnh mẽ nhiều chương trình kích cầu mới, hứa hẹn một mùa hè tăng trưởng cho ngành du lịch thành phố.
Ngày 29-5, Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Phú Thọ phối hợp với Công viên Văn hóa Đầm Sen (TP Hồ Chí Minh) tổ chức Lễ hội Ẩm thực Hương sắc phương Nam 2025 với thông điệp “Đa trải nghiệm”.
Mùa du lịch hè đã bắt đầu sôi động. Để thu hút khách, các tỉnh, thành phố vùng Đồng bằng sông Cửu Long đang triển khai hàng loạt chương trình kích cầu, cùng các sự kiện, hoạt động kết nối du lịch – văn hóa – thương mại nhằm thúc đẩy tăng trưởng du lịch.
Nằm ở đầu nguồn khu vực ĐBSCL, có sự giao thoa giữa thiên nhiên trù phú và nền văn hóa đặc sắc lâu đời, cảnh sắc và văn hóa An Giang qua lăng kính của người trẻ không chỉ mang tính truyền thống, mà còn là chất liệu sinh động, có chiều sâu, có thể kết nối, lan tỏa.
Để chủ động phòng, chống dịch bệnh COVID-19, các địa phương đã triển khai đồng bộ các biện pháp.
Ngày 27/5, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Lạng Sơn tổ chức Hội nghị “Xây dựng sản phẩm du lịch sinh thái huyện Lộc Bình” nhằm tìm ra những giải pháp để khai thác tiềm năng, lợi thế vốn có của huyện biên giới, thúc đẩy phát triển du lịch, thu hút du khách, tạo việc làm, nâng cao đời sống nhân dân.
Sự khác biệt về quan điểm sống, cách tiếp cận thông tin và lối hành xử giữa các thế hệ thường dẫn đến những mâu thuẫn, tạo ra khoảng cách giữa những thành viên trong gia đình với nhau, nhất là giữa cha mẹ và con cái.